LINE

ประกันรถไฟฟ้าเทสล่า tesla วิริยะ ประเภท 1

ประกันรถไฟฟ้าเทสล่า tesla วิริยะ ประเภท 1

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

การเป็นเจ้าของรถไฟฟ้าเทสล่า Tesla ต้องมีประกันเพื่อคลายข้อกังวลในการใช้งานรถยนต์ที่คุณรัก แสงทอง โบรคเกอร์และวิริยะเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมกับการเปลี่ยนแปลงสู่รถยนต์พลังงานที่สะอาดและยั่งยืน แต่เมื่อเราพูดถึงการปกป้องรถของคุณ เป็นสิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาอย่างจริงจัง เพื่อปกป้องทรัพย์สินของคุณและความมั่นใจขณะขับขี่ มาเรียนรู้เกี่ยวกับการเลือกแผนประกันที่เหมาะสมสำหรับรถไฟฟ้า Tesla วิริยะประเภท 1 ไปพร้อมกัน

ประกันรถไฟฟ้าเทสล่า Tesla วิริยะ ประเภท 1: แผนประกันภัยรถไฟฟ้าที่เหมาะสม

การเลือกแผนประกันที่ครอบคลุมความเสียหายทั้งหมด การทำรถไฟฟ้า Tesla วิริยะเป็นการลงทุนที่สำคัญ ดังนั้นการเลือกแผนประกันที่ครอบคลุมความเสียหายทั้งหมด เช่น ความเสียหายจากอุบัติเหตุ การถูกขโมย หรือค่าซ่อมแซมเป็นสิ่งที่สำคัญ

ทำไมต้องทำประกันรถ tesla วิริยะ

  • มีความมั่นคง แบรนด์ประกันภัยรถยนต์อันดับหนึ่ง
  • บริการมาตรฐานที่ดี
  • เฉพาะลูกค้าแสงทอง โบรคเกอร์ เราสามารถช่วยเหลือลูกค้าหลังการขายได้ และให้ประกันเข้าไปจ่ายค่าซ่อม โดยที่ลูกค้าไม่ต้องสำรองจ่ายเองกรณีเข้าศูนย์ซ่อมนอกเครือ
  • ทุนประกันสูงความคุ้มครองคุ้มค่า

ราคาเบี้ยประกันภัยรถไฟฟ้าเทสล่า (TESLA)

ประกันภัยรถไฟฟ้าของเทสล่าค่าเบี้ยเริ่มต้นเพียง 4x,xxx บาท ทั้งประกันปีที่ 1 และปีที่ 2 (ทุนประกันและค่าเบี้ยขึ้นอยู่กับรุ่นรถยนต์)

  • ความคุ้มครองบุคคลภายนอก ความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรืออนามัยเฉพาะส่วนเกินวงเงินสูงสุดตาม พ.ร.บ. ต่อคนวงเงิน 1,000,000 บาท
  • รวมต่อครั้ง 10,000,000 บาท
  • ความเสียหายต่อทรัพย์สินบุคคลภายนอก 5,000,000 บาท
  • ทุนประกัน 1.45 ล้าน - 1.85 ล้านบาท (ขึ้นอยู่กับรุ่นและปีรถยนต์)
  • อุบัติเหตุส่วนบุคคลและค่ารักษาพยาบาลผู้ขับขี่ 1 คน ผู้โดยสาร 6 คน คนละ 200,000 บาท
  • ประกันตัวผู้ขับขี่สูงสุด 2,000,000 บาท

โปรโมชั่นพิเศษ ประกันเทสล่า ประเภท 1 ซ่อมอู่และซ่อมห้าง

ราคาโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะช่องทางแสงทอง โบรคเกอร์เท่านั้น ราคาพิเศษ บริการดูแลหลังการขาย ให้คำปรึกษาด้านประกันภัย ช่วยประสานงานเพิ่มความรวดเร็วในเรื่องของประกันให้กับลูกค้า เคล็ดลับประกันภัยต่างๆ และ พิเศษสามารถผ่อนชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้สูงสุด 10 งวด 0%

ทำประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า เทสล่า tesla วิริยะ

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์ หรือ เข้าไปอ่านเกี่ยวกับเรื่องประกันรถยนต์เพิ่มเติมประกันรถยนต์ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

การเป็นเจ้าของบ้านเป็นการลงทุนที่สำคัญundefined
16 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การเป็นเจ้าของบ้านเป็นการลงทุนที่สำคัญ และการปกป้องบ้านจากความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นเป็นสิ่งสำคัญ หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการปกป้องบ้านและทรัพย์สินของคุณคือการได้รับการประกันจากเจ้าของบ้าน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อดีของการทำประกันภัยรถยนต์ครบวงจรกับวิริยะประกันภัยundefined
28 มีนาคม พ.ศ.2566

อุบัติเหตุทางรถยนต์สามารถเกิดขึ้นได้โดยไม่คาดคิด ทำให้คุณมีรถที่เสียหายและอาจต้องรับผิดต่อความเสียหายต่อผู้อื่น ประกันภัยรถยนต์แบบครอบคลุมให้ความอุ่นใจ มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับความคุ้มครองทางการเงินในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือเหตุไม่คาดฝันอื่นๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันแมวเลือกยังไงundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

สำหรับทาสแมวทั้งหลายที่สนใจซื้อประกันมาดูแลลูกรักของคุณ ก็อาจจะมีคำถามสงสัยว่า ประกัน แมว ที่ไหน ดี อยากได้ประกันที่ให้ความคุ้มครองแบบครอบคลุม ในราคาสมเหตุสมผล จะดูเองก็ยังงง ๆ เพราะมีประกันหลายเจ้า หลายแผน เยอะแยะเต็มไปหมด หาข้อมูลจนตาลายแล้วก็ยังเลือกไม่ได้ แล้วสรุปต้องซื้อประกัน แมว ที่ไหน ดี เนี่ย ถ้าคุณประสบปัญหานี้อยู่ ตามเรามาเลย วันนี้เราจะมาแจกเทคนิคการเลือกประกันที่เหมาะกับคุณ รับรองว่าอ่านจบ คุณจะสามารถซื้อประกันให้ลูกรักของคุณได้ทันที

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถยนต์ 10 อันดับแรกของโลกundefined
10 มีนาคม พ.ศ.2566

อุตสาหกรรมยานยนต์มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยมีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่และเทคโนโลยีทุกปี อย่างไรก็ตาม รถยนต์บางคันโดดเด่นกว่ารุ่นอื่นๆ เนื่องจากสมรรถนะ การออกแบบ และนวัตกรรมที่เหนือกว่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

Loewy.Bkk คาเฟ่เปิดใหม่ย่านสาทรใจกลางกรุงเทพ ที่ไม่เหมือนใครundefined
27 ธันวาคม พ.ศ.2566

Loewy.Bkk เป็นคาเฟ่เปิดใหม่ย่านสีลม สาทร เครื่องดื่มนั้นผสมผสานด้วยวัตถุดิบพิเศษและความใส่ใจที่ไม่เหมือนใคร คาเฟ่สวยงาม มีมุมตกแต่งสไตล์โรงแรม 5 ดาว

แโ

แสงทอง โบรคเกอร์

ความสำคัญของการฝึกอบรมความปลอดภัยของผู้ขับขี่ในการลดเบี้ยประกันภัยรถบรรทุกundefined
27 มกราคม พ.ศ.2566

ความสำคัญของการฝึกอบรมความปลอดภัยของผู้ขับขี่ในการลดเบี้ยประกันภัยรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ ในฐานะเจ้าของธุรกิจในอุตสาหกรรมการบรรทุก สิ่งสำคัญคือต้องไม่เพียงแค่มั่นใจในความปลอดภัยของผู้ขับขี่เท่านั้น แต่ยังต้องรักษาค่าประกันให้ต่ำด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561